Hot girl một thời sở hữu nhan sắc “vạn người mê”

01/12/2023 07:59

Ly Trang không chỉ là gương mặt sáng giá trong làng mẫu ảnh nhiều năm về trước, nhận được nhiều mến mộ từ bạn bè thời bấy giờ. Bên cạnh đó, Ly Trang còn được mệnh danh là cô gái có gương mặt xinh đẹp tự nhiên từ bé nhưng không kém phần sắc sảo.

Người đẹp năm ấy với nhan sắc “quyến rũ”

Từ nhỏ, Ly Trang đã được yêu thích nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên từ đời thật cho đến những bức ảnh của mình. Bắt đầu theo đuổi đam mê từ khi còn là học sinh, sinh viên, Ly Trang gây ấn tượng khi trở thành một trong những người mẫu ảnh Việt Nam được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sở hữu nhan sắc dễ thương, ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, Ly Trang đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng mọi người và trở thành “nàng thơ” có tiếng những năm ấy.

Quyết định “rẽ hướng” của người đẹp Ly Trang

Không theo đuổi nghề mẫu ảnh, hot girl một thời đã đến Mỹ định cư và có cuộc sống yên bình như bao người tại xứ sở cờ hoa.

Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn dinh dưỡng hợp lý, Ly Trang dành thời gian để chăm sóc bản thân, tập luyện nhiều bộ môn thể dục khác nhau để giữ gìn vóc dáng. Bởi lẽ đó, người mẹ một con vẫn sở hữu thân hình thon gọn, dẻo dai như thuở xuân xanh, luôn nở nụ cười tỏa nắng trên môi.

Theo thời gian, dù mọi vật biến chuyển nhưng Ly Trang vẫn giữ được hết thảy nét đẹp ngày xưa.

Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, cách Ly Trang cân bằng giữa cuộc sống gia đình, công việc và tự chăm sóc bản thân đã mang đến những định hướng mới cho Phụ Nữ và truyền động lực để cùng nhau cố gắng vì tương lai. Ly Trang trở thành đại diện cho Phụ Nữ thế hệ mới: xinh đẹp và không ngừng phấn đấu.

Theo Thanh Ngọc

Hot girl một thời sở hữu nhan sắc “vạn người mê” - Người Đẹp